nhổ răng sâu - điều trị sâu răng

Sâu răng là gì?

Sâu răng là bệnh phổ biến cho các dòng vi khuẩn sống bằng men từ hàm lượng đườn và tinh bột dư lại tại vòm miệng mỗi khi chúng ta dùng bữa. Chúng phân hủy men răng và tạo acid ăn mòn, phá hủy từ từ men răng và tạo lên các lỗ sâu.

Thức ăn thừa tại vòm miệng chứa hàm lượng tinh bột sau một thời gian sẽ lên men. Chúng bám chặt vào thành răng, lâu ngày tạo thành cao răng do bị khoáng hóa và gây ra các chứng viêm lợi, nha chu, hôi miệng thường thấy.

Trong trường hợp nặng, sâu răng biến chứng vào tủy nguy hiểm đến hệ thần kinh, nếu không điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng

Nhổ răng sâu không đau

Với việc nhổ răng truyền thống, việc đảm bảo vệ sinh sau khi nhổ rất khó khăn. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, việc nhổ răng sâu đã không còn đáng ngại như trước. Nha khoa quốc tế Phú Hòa tự hào là một trong những phòng nha đầu tiên cập nhật công nghệ nhổ răng không đau từ Mỹ.

Áp dụng máy siêu âm Piezotome để nhổ răng sâu, các bước sóng siêu âm chuyển động sắc bén sẽ tác động lên mô cứng và không làm tổn thương mô mềm.. Các dây chằng sẽ dự động nứt nhẹ và chân răng tách ra khỏi nướu giúp quá trình gắp răng sâu diễn ra nhanh chóng. Bệnh nhân chỉ hơi tê do tác động bằng siêu âm, quá trình nhổ răng sâu kéo dài 15-20 phút. Sau khi nhổ xong, vết thương sẽ mau lành và ít cần kiêng khem hơn nhổ răng thông thường. Bệnh nhân có thể nhổ răng sâu an toàn và hiệu quả nhất tại nha khoa quốc tế Phú Hòa bằng cách đặt lịch khám trước.

Nhổ răng sâu là một trong những dịch vụ có số lượng yêu cầu cao nhất tại phòng khám nha khoa quốc tế Phú Hòa.Hiện bác sĩ Hòa đang là thành viên của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA và hiệp hội cấy ghép nha khoa quốc tế ICOI. Bác sĩ cũng được VOV2 và VTV1 mời làm chuyên gia trong các chuyên mục sức khỏe răng miệng và y tế.

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ về trải nghiệm nhổ răng sâu với nha khoa quốc tế Phú Hòa